15 điểm du lịch Phú Quốc nổi bật bạn không nên bỏ qua

15 điểm du lịch Phú Quốc nổi bật bạn không nên bỏ qua

ve may bay di phu quoc - Website vemaybaydiphuquocre.blogspot.com nơi cập nhật các thông tin liên quan vé máy bay đi Phú Quốc, du lịch Phú Quốc.
Mua vé máy bay đến Phú Quốc quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền vui lòng liên hệ tổng đài chuyên bán vé đi Phú Quốc 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn giá vé tốt nhất.
Quý khách muốn tìm các hành trình bay giá rẻ khác theo tháng vui lòng chọn > TÌM VÉ THÁNG
Đặt vé máy bay đến Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan cho bạn vui chơi thỏa thích, nhưng rất ít du khách có thể càng quét hết đảo Phú Quốc. Đến Phú Quốc thì điểm đến du lịch nào nổi bật ? Việt Mỹ phòng vé chuyên bán vé máy bay đi Phú Quốc xin giới thiệu 15 điểm du lịch Phú Quốc nổi bật bạn không nên bỏ qua.
Đảo Ngọc Phú Quốc - Vé máy bay đi Phú Quốc
Phía Bắc đảo Phú Quốc
Điểm đến 1. Vườn Tiêu đảo Phú Quốc.
Cách thị trấn Đương Đông khoản 13km phía bắc Phú Quốc là khu Tượng, khu vực trồng nhiều tiêu nhất bạn có thể ghé tham quan để chứng kiến tận mắt những cây hồ tiêu tại đây. Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Những người dân lúc nào cũng thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh mượt của họ. Tham quan xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.

Điểm đến 2. Đền thờ Nguyễn Trung Trực trên đảo Phú Quốc.
Hường đi Gành Dầu cách Dương Đông 23km bạn sẽ đến đền thờ vị anh hùng Nguyễn Trung Trực, Đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Hàng năm cứ đến ngày 28 tháng 8 âm lịch người dân ở Phú Quốc lại đổ về đây để làm giỗ ông.

Điểm đến 3. Mũi Gành Dầu
mang vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo Phú Quốc thu hút du khách từ cái nhìn đầu tiên, Với bãi tắm trãi dài hơn 500m hình cánh cung, từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia, cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.

Điểm đến 4. Dinh Cậu
Ngay tại thị trấn Dương Đông đảo Phú Quốc, Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà du khách đến thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, hưởng ngoạn.Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững.

Điểm đến 5. Hòn Thơm
Để di chuyển đến Hòn Thơm, bạn sẽ đến bên tàu Phú Quốc và đi tàu 30 phút để di chuyển ra đảo Hòn Thơm. Cụm đảo Hòn Thơm, là một thắng cảnh rất nổi tiếng nằm ở phí Bắc của đảo Phú Quốc. Tại đây bạn có thể lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai…

Điểm đến 6. Suối Tranh
Di chuyển đến Suối Tranh từ thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh khoảng 10 km là đến Suối Tranh, nằm trên dãy Hàm Ninh, phía đông bắc đảo Phú Quốc.
Được tạo lên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi, Suối Tranh có nước từ tháng 6 – tháng 9 hằng năm. Ở đây có phong cảnh thiên nhiên đẹp với hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị. Đến đây, du khách có thể dựng lều bên bờ suối để nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động dã ngoại đặc sắc.

Điểm đến 7. Suối Đá Bàn
Từ thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển ngược lên hướng Bắc Đảo Phú Quốc rồi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn là đến suối Đá Bàn.
Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Tương truyền, những tảng đá này là nơi các tiên nữ thường ngồi tắm mát mỗi lần hạ giới. Đá tầng tầng lớp lớp đổ dài uốn quanh về phía thượng nguồn.
Điểm đến 8. Suối Đá Ngọn
Nằm ở Đông Bắc đảo Phú Quốc.Với 7 thác nước, Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm.


Điểm đến 9. Bãi dài Phú Quốc
Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc Phú Quốc, đắm mình cùng biển và cát trắng của bãi biển được BBC bình chòn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển biển là hàng dương xanh cao to, mọc theo hàng thẳng tắp.

Điểm đến 10. Bảo tàng Cội Nguồn
Nằm trên đường Trần Hưng Đạo thị trấn Dương Đông, Bảo tàng Cội Nguồn được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc, “hồn vía” Phú Quốc. Bảo tàng Cuội Nguồn lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. Bên cạnh đó là các khu vực trưng bày mỹ nghệ gỗ lũa; khu mỹ nghệ ốc biển; khu sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc; khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển…

Phía Đông và Nam đảo Phú Quốc
Điểm đến 11. Bãi Sao đảo Phú Quốc
Bãi Sao là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Nơi này sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng công thoai thoải tựa như vầng trăng. bãi Sao nằm phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km, vào mua cao điểm, Bãi Sao tấp nập du khách vì thế nếu thích đi tắm biển bãi Sao thì bạn nên đi sớm, nếu không thì sẽ không còn chỗ và võng.

Điểm đến 12. Nhà Lao cây dừa đảo Phú Quốc
Nằm ở địa phận xóm Cây Dừa, xã An Thới thuộc khu vực cực nam đảo Phú Quốc, tham quan khu di tích nhà tù cây dừa, tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Điểm đến 13. Làng chài cổ Hàm Ninh
Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, cách thị trấn Dương Đông 20 km, đến Hàm Ninh, du khách như người hoài cổ trở lại làng xưa. Cuộc sống ở đây gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ. Nghề chính vẫn là nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm (đồn đột) và giăng lưới ghẹ. Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới hưởng hết vẻ đẹp của nơi đây.

Điểm đến 14. Ghé thăm nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc
Đến trục đường Dương Đông – An Thới , đối diện Nhà tù Phú Quốc bạn có thể ghé qua các nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc để tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng. Khách có thể mua nước mắm tại xưởng. Phú Quốc có trên 100 nhà thùng nước mắm Phú Quốc đang hoạt động.

Điểm đến 15. Bãi Khem
Đây là một bãi tắm rất đẹp, nổi tiếng cát trắng và mịn như bột. Bãi Khem (khu du lịch tự phát của 1 số người dân địa phương, còn hoang sơ, giá cả rẻ,ăn hải sản ở Bãi Khem rất tuyệt, chuyên bán các món cá nướng và gỏi cá trích). Bãi Khem cách thị trấn Dương Đông 25km, cách cảng An Thới 5km, phía Nam đảo Phú Quốc.
---------------------
► Cẩm nang du lịch đảo Ngọc Phú Quốc lần đầu tiên
► Mua vé máy bay đi Phú Quốc ở đâu ?
► Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng mấy ?
----------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ
* Hotline: 0907 820 888 - 0908 220 888

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di phu quoc o dau Vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu tiền Vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2015 Giá vé máy bay đi phú quốc vietnam airline
Giá vé máy bay đi phú quốc vietjet air giá vé máy bay đi phú quốc jetstar vé máy bay vietnam airlines đi phú quốc giá vé máy bay đi phú quốc từ hà nội
vé máy bay hà nội đi phú quốc giá rẻ bảng giá vé máy bay đi phú quốc bán vé máy bay giá rẻ đi phú quốc đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc
Giá vé máy bay đi từ tphcm đến phú quốc Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi phú quốc giá vé máy bay từ kiên giang đi phú quốc
vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc làm sao mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di phu quoc
BACK TO TOP