Lý do bạn nên đến Phú Quốc dịp Tết

Lý do bạn nên đến Phú Quốc dịp Tết

ve may bay di phu quoc - Website vemaybaydiphuquocre.blogspot.com nơi cập nhật các thông tin liên quan vé máy bay đi Phú Quốc, du lịch Phú Quốc.
Mua vé máy bay đến Phú Quốc quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền vui lòng liên hệ tổng đài chuyên bán vé đi Phú Quốc 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn giá vé tốt nhất.
Quý khách muốn tìm các hành trình bay giá rẻ khác theo tháng vui lòng chọn > TÌM VÉ THÁNG
Nhắc đến Đảo Ngọc phú Quốc thì ai cũng có thể hình dung ra những bở biển dài cát trắng mịn và biển xanh trong, hải sản phong phú hấp dẫn. Đặc biệt để trãi nghiệm và hưởng thụ tốt nhất tại đảo Phú Quốc thì bạn nên đến Phú Quốc vào dịp Tết này, thử một lần trãi nghiệm đón không khí tết tại Phú Quốc dịp lễ Tết, lúc mà thời tiết tại Phú Quốc trong giai đoạn tốt nhất.

Tại sao bạn nên đến Phú Quốc dịp Tết này ?

Lý do bạn nên đến Phú Quốc dịp tết là ở Phú Quốc từ tháng 11 đến tháng 4 (mùa khô) là thời điểm lý tưởng để đi Phú Quốc. Trời không mưa, nắng vàng thuận lợi để du khách dạo chơi các đảo. Bạn có thể ghé những hòn đảo hoang sơ như Móng Tay, Mây Rút, Dâm Ngang... Các tour bằng tàu và canô khởi hành ra đảo mỗi ngày, tuy nhiên có thể hủy vì thời tiết xấu, nhưng trong thời điểm này thì bạn không phải quá lo lắng.

Đặt tour tham quan 3 đảo Móng Tay, Mậy Rút, Dâm Ngang bạn nên đặt trước ít nhất một ngày, hành trình đi qua 3 đảo trên, ngoài tắm biển còn được lặn ngắm san hô, giá khoảng 750.000 đồng/người (đi bằng canô).

Uống cà phê Chuồn Chuồn trên cao, Cà phê Chuồn Chuồn được ví như "Top of Dương Đông" bởi vị trí đắc địa mang đến toàn cảnh trung tâm thị trấn. Quán mới mở nhưng tạo ấn tượng với du khách nhờ không gian rộng rãi, xanh mát và view đẹp. Đồ uống ở đây phong phú với menu riêng cho ban ngày và tối, giá trung bình 35.000 - 40.000 đồng.


Từ quán cà phê, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm biển, trời, sông, núi Phú Quốc. Quán nằm trên cao, biển chỉ dẫn từ ngoài đường lại khá nhỏ nên khó tìm. Bạn chú ý đến khách sạn Sao Mai thì rẽ vào con đường đất đỏ và đi thẳng lên sẽ tới.


Với lượng khách nước ngoài đổ về Phú Quốc nhiều nên không thiếu quán bar đẹp và chất. Tuy nhiên, các bar bên bờ biển luôn hấp dẫn khách hơn cả bởi khung cảnh lãng mạn. Trong đó, Rory bar là một trong những địa chỉ nổi tiếng trên đường Trần Hưng Đạo. Các du khách thích đến đây vừa thư thả dùng đồ, vừa ngắm hoàng hôn. Thực đơn khá phong phú, với nước uống có giá từ 40.000 đồng, đồ ăn (chủ yếu món Âu) từ 80.000 đồng.


So với các điểm du lịch nổi tiếng trong nước, đặt phòng ở Phú Quốc có phần "dễ thở" hơn, bởi thời gian gần đây các cơ sở lưu trú mới được xây dựng khá nhiều. Khách sạn mini, homestay đang là lựa chọn hấp dẫn ở Phú Quốc bởi đa dạng về phong cách và giá khá mềm. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể chọn phòng đơn giản (chủ yếu để ngủ) nhưng có không gian sinh hoạt chung để dễ dàng kết bạn, trò chuyện và nấu ăn chung.


Các resort dọc bờ biển ở Phú Quốc cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ Tết của bạn. Trần Hưng Đạo là con đường tập trung nhiều resort ven biển, lại không quá xa trung tâm, tiện cho du khách di chuyển và đưa đón. Nếu đặt sớm, bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê phòng mà chọn được nơi ở có view đẹp, giá từ một triệu đồng/đêm.

Hải sản ở Phú Quốc nổi tiếng tươi ngon. Nhưng thay vì thưởng thức trong các nhà hàng trên thị trấn, bạn hãy thử trải nghiệm một bữa tiệc hải sản ngoài đảo xa. Có tàu đưa du khách tham quan, sẽ dừng lại một đảo có người dân phục vụ để ăn trưa. Tại đây, bạn chọn hải sản được nuôi trong lồng đặt ngoài biển, sau đó nhờ người dân chế biến, nhờ đó món ăn càng thêm tươi ngon, đậm đà và giá rẻ hơn đôi chút.


Đã đến Phú Quốc thì bạn đừng bỏ qua món gỏi cá trích - đặc sản của Phú Quốc. Gỏi cá cuốn bánh tráng, thoảng vị thơm bùi của các loại rau thơm, dừa nạo mà không át đi hương vị biển cả sẽ khiến du khách ăn một lần khó có thể quên. Giá một đĩa khoảng 150.000 đồng.


Tết 2017 sắp đến, nếu bạn chưa tìm ra kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng ở đâu thì Phú Quốc là một địa điểm khá thú vị cho kì nghỉ tết của bạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc không chịu nổi đi xe đường dài thì có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc. Vào dịp lễ tết tuy không có vé máy bay giá rẻ ra Phú Quốc nhưng bạn có thể liên hệ mua vé máy bay từ trước để dễ dàng mua được vé giá rẻ hơn là đặt vé cận ngày.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc dịp tết có ba hãng hàng không khai thác các chuyến bay hàng ngày cho bạn lựa chọn là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Giá vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc đặt sớm chỉ từ 199.000 đồng/vé với hành lý xách tay 7kg hãng Vietjet, Jetstar. Hãng Vietnam Airlines giá cao hơn chút nhưng bù lại bạn được tặng kèm thêm gói dịch vụ hành lý ký gửi 20kg miễn phí.

Xem thêm:
> Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc lần đầu tiên
> Du lịch trên đảo Ngọc Phú Quốc
> Giá vé máy bay Tết 2017 đi Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di phu quoc o dau Vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu tiền Vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2015 Giá vé máy bay đi phú quốc vietnam airline
Giá vé máy bay đi phú quốc vietjet air giá vé máy bay đi phú quốc jetstar vé máy bay vietnam airlines đi phú quốc giá vé máy bay đi phú quốc từ hà nội
vé máy bay hà nội đi phú quốc giá rẻ bảng giá vé máy bay đi phú quốc bán vé máy bay giá rẻ đi phú quốc đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc
Giá vé máy bay đi từ tphcm đến phú quốc Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi phú quốc giá vé máy bay từ kiên giang đi phú quốc
vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc làm sao mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di phu quoc
BACK TO TOP