Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc lần đầu tiên

Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc lần đầu tiên

ve may bay di phu quoc - Website vemaybaydiphuquocre.blogspot.com nơi cập nhật các thông tin liên quan vé máy bay đi Phú Quốc, du lịch Phú Quốc.
Mua vé máy bay đến Phú Quốc quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền vui lòng liên hệ tổng đài chuyên bán vé đi Phú Quốc 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn giá vé tốt nhất.
Quý khách muốn tìm các hành trình bay giá rẻ khác theo tháng vui lòng chọn > TÌM VÉ THÁNG
Nói đến Phú Quốc chắc hẳn không ai cảm thấy xa lạ nhưng mấy ai có dịp đặt chân đến huyện đảo Phú Quốc rồi mới biết cảm giác du lịch đảo Phú Quốc tuyệt vời như thế nào, Phòng vé máy máy bay Việt Mỹ xin giới thiệu đến các bạn cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc lần đầu tiên toàn tập từ a tới z, chỉ cần xách ba lô lên và mua vé máy bay đi Phú Quốc thôi nào.

Giới thiệu về đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp, được mệnh danh là Hòn Ngọc viễn đông với tên thường gọi là đảo Ngọc Phú Quốc, nằm sâu trong Vinh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong veo, hải sản phong phú và đa dạng cùng những dòng suối yên bình trên đảo là một lợi thế thiên nhiên ban tặng tạo nên một điểm du lịch làm đắm say lòng người.
cẩm nang đi du lịch Phú Quốc lần đầu tiên
Đến Phú Quốc bằng phương tiện vận chuyển nào ?
Có nhiều loại phương tiện vận chuyển đến Phú Quốc mà bạn có thể lựa chọn như đi xe đến Rạch Giá, Hà Tiên rồi đón tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc, hiện tại thì phương tiện vận chuyển phổ biến ra đảo Phú Quốc là máy bay. Tùy theo từng địa điểm xuất phát và sở thích mỗi người sẽ có một lựa chọn phương tiện vận chuyển ra đảo Phú Quốc khác nhau.

Di chuyển bằng đường hàng không ra đảo Phú Quốc ( đi máy bay bay ra Phú Quốc).
  • Hành Trình TPHCM - Phú Quốc: hiện tại có 03 hãng hàng không khai thác các chuyến bay hàng ngày là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với giá vé từ 190,000 đồng/lượt (chưa thuế phí). Bạn có thể gọi ngay 0907 820 888 để biết giá chính xác.
  • Hành Trình Hà Nội - Phú Quốc: Các chuyến bay được khai thác thường xuyên bởi Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Nếu bạn đi máy bay từ Hà Nội ra đảo Phú Quốc thì giá vé có hơi đắt hơn so với hành trình từ Sài Gòn - Phú Quốc bởi đường bay dài hơn. Giá vé chưa thuế phí từ 390,000 đồng/lượt
  • Hành trình Cần Thơ - Phú Quốc: đang được khai thác bởi hãng Vietnam Airlines, mội ngày có 1 chuyến bay đi và ngược lại.
  • Hành Trình Đà Lạt - Phú Quốc: Có một chuyến bay lúc 14:10 các ngày 2,4,6, chủ nhật khai thác bởi hãng Jetstar giá rẻ.
  • Hành trình Hải Phòng - Phú Quốc: đang được khai thác bởi hãng Vietjet Air tuần suất 1 chuyến bay đi và về các ngày 2,4,6,chủ nhật.
Di chuyển bằng xe máy, xe khách hoặc ô tô kết hợp tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc.
  • Hành trình TPHCM - Rạch Giá - Phú Quốc: bạn có thể đi bằng xe máy, xe khách ( tại Sài Gòn đón khách ở đường Lê Hồng Phong, quận 5) hoặc xe ô tô đến Rạch Giá và đón tàu cao tốc từ Rạch Giá ra đảo Phú Quốc.Từ Rạch Giá đi tàu cao tốc ra Phú Quốc khoản cách 120km, hãng tàu cao tốc Superdong khai thác các chuyến tàu ra Phú Quốc lúc 8h sáng và 13h trưa.Thời gian di chuyển dự kiến 2h30 phút.
  • Hành Trình TPHCM - Hà Tiên - Phú Quốc: Bạn có thể chọn di chuyển bằng phương tiện xe máy, xe khách ( mua vé xe khách tại bến xe miền tây, quận 6) hoặc ô tô đến Hà Tiền, sau đó đón tàu cao tốc từ Hà Tiên ra đảo Phú Quốc. Lộ trình Hà Tiên - Phú Quốc khoản 45km, thời gian đi táu cao tốc 1h30 phút. Ngoài ra bạn cũng có thể đi Phà từ Hà Tiên ra Phú Quốc nếu muốn đem cả xe ra Phú Quốc cho tiện đi lại, thời gian đi Phà là 2h30 phút.Thời gian có các chuyến tàu cao tốc ra Phú Quốc là 8h30 sáng và 13h30 hàng ngày, khai thác bởi hãng tàu Superdong. Thời gian Phà vận chuyển có 1 chuyến lúc 8h20 ra Phú Quốc và 1 chuyến 13h45 từ Phú Quốc đến Hà Tiên.
  • Hành trình Cần Thơ - Phú Quốc: bạn sẽ đi xe từ Cần Thơ đến Rạch Giá và đón tàu cao tốc ra Phú Quốc. Nếu chọn xe khách có hãng xe Phương Trang và Mai Linh là hai hãng xe chất lượng cao chuyên chở hành khánh tuyến Cần Thơ - Rạch Giá, thời gian di chuyển là từ 3 đến 4 tiếng tùy theo tình hình giao thông.
  • Phương tiện vận chuyển bằng xe khách: giá từ 120,000 - 190,000 đồng/lượt
  • Phương tiện vận chuyển ra đảo Phú Quốc bằng tàu cao tốc: giá từ 160,000 - 330,000 đồng
Kinh nghiệm chọn phương tiện đi Phú Quốc:
  • Nếu bạn là người không có nhiều sức khỏe để đi phượt bằng xe máy, đi xe khách, thường xuyên bị say xe và không chịu nổi đi đường xa với thời gian lâu thì bạn nên chọn đặt vé máy bay đi Phú Quốc. Khi bạn có một kế hoạch từ sớm chọn Phú Quốc là điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể đặt vé máy bay đến Phú Quốc sớm để có nhiều cơ hội mua vé máy bay giá rẻ chỉ từ 99,000 đồng.
  • Tại sao đi máy bay lại là phương tiện được lựa chọn nhiều khi đi Phú Quốc ? đó là vì thời gian di chuyển của bạn sẽ được rút ngắn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, không phải đối mặt với cảnh khói bụi trên đường và say sóng khi đi tàu nếu không quen. Không cần phải tranh thủ giờ giấc đi sớm để bắt kịp chuyến tàu cao tốc ra Phú Quốc. Sức khỏe của bạn sẽ ổn định hơn khi đặt chân đến Phú Quốc và tận hưởng những giây phút thoải mái tại biển đảo Phú Quốc.
  • Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chuyên bán vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là nơi bạn có thể liên hệ đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc trước. Tổng đài bán vé máy bay đến Phú Quốc: 0908 220 888
Bản Đồ đảo Phú Quốc
Nên đi du lịch Phú Quốc thời gian nào trong năm là thích hợp ?
- Phú Quốc có 2 mùa mưa và mùa nắng rõ ràng, mùa mưa bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, còn mùa đẹp nhất tại Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 3 và có thể kéo dài đến tháng 5. Thời gian đi Phú Quốc du lịch thích hợp là vào giai đoạn tháng 10 đến tháng 3 năm sau vì thời gian này mưa ít thời tiết trong xanh khí hậu mát mẽ. Tuy nhiên từ tháng 5 đến tháng 9 bạn vẫn có thể du lịch Phú Quốc do điều kiện tự nhiên của hòn đảo xinh đẹp này được che chắn bởi địa hình trải dài 60km từ phía Bắc đến phía Nam, nên nếu mặt đảo phía Tây có sóng gió thì mặt phía Đông cũng vẫn êm đềm hay ngược lại, trong giai đoạn này giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng khá cao vì là thời gian nghỉ hè lượng khách du lịch rất đông. Bạn có thể theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên để tránh bão.
- Có thể nói du lịch Phú Quốc có thể được thực hiện quanh năm, hầu như không chịu bất kỳ tác động nào khi thời tiết thay đổi theo mùa.
Những lưu ý về chỗ ở khi du lịch Phú Quốc theo mùa.
  • Giai đoạn mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9 : đây là thời gian các khách sạn 4 sao giảm giá cho phù hợp với khả năng chi tiêu của khách du lịch Việt Nam, do do khi đến Phú Quốc giai đoạn này bạn có thể lựa chọn các khách sạn 4 sao mà tận hưởng. Các khách sạn hàng đầu tại Phú Quốc như La Veranda Resort, Chen Sea Resort, Sài Gòn Phú Quốc Resort, Sasco Blue Lagoon Resort, Eden Resort, Famiana Resort, … đều đồng loạt loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thời gian này. 
  • Giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau: đây là thời điểm đẹp để du lịch trên đảo Phú Quốc và là thời gian trú đông của khách Tây nên hầu hết các khách sạn 4 sao đều tăng giá. Các khách sạn 2 sao, 3 sao giá ổn định quanh năm hoặc nếu có tăng thì mức tăng không đáng kể.
Xem tiếp > Du lịch trên Đảo Ngọc Phú Quốc ( tiếp theo )

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di phu quoc o dau Vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu tiền Vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2015 Giá vé máy bay đi phú quốc vietnam airline
Giá vé máy bay đi phú quốc vietjet air giá vé máy bay đi phú quốc jetstar vé máy bay vietnam airlines đi phú quốc giá vé máy bay đi phú quốc từ hà nội
vé máy bay hà nội đi phú quốc giá rẻ bảng giá vé máy bay đi phú quốc bán vé máy bay giá rẻ đi phú quốc đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc
Giá vé máy bay đi từ tphcm đến phú quốc Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi phú quốc giá vé máy bay từ kiên giang đi phú quốc
vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc làm sao mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di phu quoc
BACK TO TOP