Du lịch trên Đảo Ngọc Phú Quốc

Du lịch trên Đảo Ngọc Phú Quốc

ve may bay di phu quoc - Website vemaybaydiphuquocre.blogspot.com nơi cập nhật các thông tin liên quan vé máy bay đi Phú Quốc, du lịch Phú Quốc.
Mua vé máy bay đến Phú Quốc quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền vui lòng liên hệ tổng đài chuyên bán vé đi Phú Quốc 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn giá vé tốt nhất.
Quý khách muốn tìm các hành trình bay giá rẻ khác theo tháng vui lòng chọn > TÌM VÉ THÁNG
Như bài trước phòng vé máy bay Việt Mỹ đã giới thiệu đến bạn các kiểu chọn phương tiện vận chuyển cho chuyến đi đến Phú Quốc, thời gian nào đi du lịch Phú Quốc đẹp nhất và Việt Mỹ đã khuyến khích bạn lựa chọn phương tiện vận chuyển đến Phú Quốc là máy bay, giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng không quá đắt nếu bạn có kế hoạch mua vé từ sớm cho chuyến đi của mình.

Xem lại > Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc lần đầu tiên
Sau đặt chân đến đảo Phú Quốc thì việc còn lại là thư giãn thôi nào, vậy du lịch trên đảo Ngọc Phú Quốc có những gì vui mà mọi người ai cũng đắm say với Phú Quốc, Việt Mỹ xin tiếp tục giới thiệu đế các bạn các điểm vui chơi du lịch trên đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Vui chơi trên đảo Ngọc Phú Quốc chủ yếu là các hoạt động dã ngoại ngoài trời như tắm biển, câu cá, khám phá các đảo hoang, đi câu mực đêm, tắm suối hay leo núi, thám hiểm rừng nguyên sinh ... sau khi vận động mệt là những buổi tiệc hải sản linh đình mà khi nhắc đến là không kiềm được cảm xúc.

Tại đảo Phú Quốc có 3 con đường chính là Trần Hưng Đạo, đường Hùng Vương, đường 30/4.
  • Tìm nơi nghỉ chân hay các resort bạn đến đường Trần Hưng Đạo, con đường này còn dẫn ta đến các điểm tham quan Nhà tù Phú Quốc, hang Yến, phòng trưng bày cội nguồn, Ngọc Trai. 
  • Khi bao tử lên tiếng bạn hãy đi đến đường 30/4, con đường ăn uống tại Phú Quốc, có rất nhiều nhà hàng và quán ăn trên con đường này, ngoài ra nó còn dẫn ta đến các điểm tham quan chùa Sùng Hưng Cổ Tự, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, cầu cảng Bãi Vòng. Có thể đi đường này qua An Thới để tham quan bãi Sao, bãi Khem.
  • Đường Hùng Vương: Đường này tạo ngã ba với đường 30/04. Đi thẳng đến ngã tư đầu tiên là đường Nguyễn Trung Trực quẹo trái là ra sân bay, quẹo phải là hướng đi suối Đá Bàn, vườn tiêu Khu Tượng, vườn quốc gia, Gành Dầu, đền Ông Nguyễn, khu du lịch Vũng Bầu…
Du lịch khám phá Đảo Phú Quốc.
Bạn sẽ được trãi nghiệm nhiều hoạt động thú vị khi du lịch Phú Quốc.
  • Khám phá rừng nguyên sinh, leo núi và tắm suối: bạn có thể thuê một hướng dẫn viên là người địa phương giúp bạn trãi nghiệm hoặc bạn có thể đặt tour khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu.
  • Tham quan vườn thú Vinpearl Safari nơi quy tụ khoảng 130 loài với hơn 2.200 cá thể động vật quý hiếm.
  • Vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc: khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi yêu thích vận động và các trò chơi cảm giác mạnh.
  • Lặn biển ngắm san hô: Tour lặn ngắm san hô được các khách sạn, resort Phú Quốc giới thiệu và chào bán vé với giá từ 350.000 - 500.000 VND/người.
  • Câu cá và khám phá vùng đảo hoang: một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị khi bạn tham gia tour này, thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm tại Phú Quốc sẽ định vị những nơi tập trung nhiều cá để bạn có thể câu được các loại cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổn,… Chiến lợi phẩm câu được sẽ được chế biến phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, nhóm bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh, quần đảo An Thới ở Nam hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở phía Bắc đảo luôn là lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động thú vị này.
  • Câu mực đêm: Khi trời tối là thời điểm thích hợp cho bạn thực hiện một chuyến câu mực tươi cùng các ngư dân, khi tham gia tuor này các chiến lợi phẩm bạn tự tay thu được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.
  • Chán ngán với câu mực bạn hãy di chuyển đến chợ đêm Dinh Cậu: khu chợ sầm uất trên đường Võ Thị Sáu, bắt đầu từ đường Bạch Đằng đến ngã ba Trần Hưng Đạo, kéo dài trên 200m. Chợ họp gần bãi biển, trung tâm thị trấn Dương Đông, cách Dinh Cậu chừng 100m. Chợ nhóm họp từ 17 giờ đến 21-22 giờ.
Ẩm thực, du lịch Phú Quốc - thưởng thức hải sản Phú Quốc.
  • Ăn ghẹ Hàm Ninh : giá từ 200.000-500.000 VND/kg tùy nhỏ to nhưng ghẹ to Phú Quốc cũng chỉ bằng ghẹ mới đẻ ở miền Trung, nên chọn loại 7-8 con/kg là ngon nhất. Khi đến làng chài Hàm Ninh tốt nhất bạn nên ghé mua ghẹ trực tiếp của ngư dân giá sẽ rẻ hơn trong nhà hàng rất nhiều.
  • Ăn gỏi cá trích: khi ăn gỏi cá trích phải uống chút rượu sim, bởi cá trích có rất nhiều đạm và còn tươi sống, có chút men sẽ giúp chúng ta tiêu hóa tốt hơn và ăn ngon hơn với nước chấm cũng rất đặc biệt.
  • Ăn ốc nhảy: có 2 loại phổ biến là ốc nhảy trắng thịt thơm và béo, ốc nhảy đỏ. Ốc nhảy đỏ có giá khoảng 110–120k/kg (loại 30–35 con/kg), trong khi ốc nhảy trắng cùng cỡ có giá là 180k/kg.
  • Ăn Còi biên mai nướng: tên gọi của hai lớp cơ thịt nối liền hai mảnh con sò biên mai đem nướng, Con biên mai lớn xác nhưng thịt của chúng rất nhão và ăn không ngon, mọi tinh túy của con vật này chỉ tập trung vào hai cái còi.
  • Ăn Ốc gai: giới sành hải sản rất thích loại ốc này vì thịt nhiều, béo và ngọt, loại ốc ngoài vỏ có hình thù đặc biệt có nhiều gai nhọn.
  • Ăn Nhum, Ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng
  • Ăn Nấm Tràm chỉ có ở Phú Quốc vào mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 9. Khi bạn đến vào mùa khô, nấm tràm chắc chắn là loại đã được phơi khô hoặc đông lạnh, không thể ngon bằng nấm vừa hái.
  • Ăn cá sòng sướng: loài cá chế biến đơn giản, bắt cá lên rửa với nước biển, bỏ vào rổ cho ráo nước rồi bỏ lên bếp than hồng nướng, ăn với muối ớt chanh và rau.
Các bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.
Đến với đảo Phú Quốc thì bạn không thể bỏ qua các bãi biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc như Bãi Sao, bãi dài, bãi trường, bãi khem,
  • Bãi Sao: được coi là bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, bãi biển tập trung nhiều du khách nhất, nơi này sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thoải tựa như vầng trăng.
  • Bãi Khem: còn hoang sơ, cát trắng và mịn như bột, đến đây bãi biển không được sạch lắm nhưng bù lại ăn hải sản tại đây rất ngon, tại đây chuyên bán các món cá nướng và gỏi cá trích với giá khá rẻ.
  • Bãi dài: nằm phía bắc đảo có chiều dài 15km, sở hữu vẻ đẹp từ những bờ cát trắng trải dài, những cây dương xanh ven bờ. Hệ sinh thái tại đây rất phong phú, ít có tàu thuyền neo đậu nên du khách có thể hít thở nguồn không khí trong lành, hòa mình vào dòng nước mát, bạn có thể thực hiện lặn ngắm san hô tại đây.
  • Bãi Trường: Ở đây có những bãi cát vàng óng, nước biển xanh, những đồi cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng. Bãi Trường được hợp thành bởi nhiều hòn đảo nhỏ hơn, nối với nhau bởi những ghềnh đá, làng chài. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng hoang dã, yên bình

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di phu quoc o dau Vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu tiền Vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2015 Giá vé máy bay đi phú quốc vietnam airline
Giá vé máy bay đi phú quốc vietjet air giá vé máy bay đi phú quốc jetstar vé máy bay vietnam airlines đi phú quốc giá vé máy bay đi phú quốc từ hà nội
vé máy bay hà nội đi phú quốc giá rẻ bảng giá vé máy bay đi phú quốc bán vé máy bay giá rẻ đi phú quốc đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc
Giá vé máy bay đi từ tphcm đến phú quốc Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi phú quốc giá vé máy bay từ kiên giang đi phú quốc
vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc làm sao mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di phu quoc
BACK TO TOP