Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là bao nhiêu tiền

ve may bay di phu quoc - Website vemaybaydiphuquocre.blogspot.com nơi cập nhật các thông tin liên quan vé máy bay đi Phú Quốc, du lịch Phú Quốc.
Mua vé máy bay đến Phú Quốc quý khách muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền vui lòng liên hệ tổng đài chuyên bán vé đi Phú Quốc 0915 699 901 - 0915 699 971 để được tư vấn giá vé tốt nhất.
Quý khách muốn tìm các hành trình bay giá rẻ khác theo tháng vui lòng chọn > TÌM VÉ THÁNG
Chắc hẳn các bạn đọc tin này sẽ là người lần đầu tiên đặt vé máy bay đi Phú Quốc hoặc là chưa có kinh nghiệm mua vé máy bay sẽ thắc mắc rằng muốn đặt vé đi ra đảo Phú Quốc thì có bao nhiêu hãng bay và hãng nào bay đi Phú Quốc giá rẻ, mục đích cuối cùng là muốn tham khảo vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất các hãng cung cấp chuyến bay ra đảo Phú Quốc.

Là đại diện của các hãng hàng không trong nước cũng như các hãng quốc tế có thị trường tại Việt Nam, phòng vé máy bay đi Phú Quốc sẽ giải đáp các thông tin liên quan đến hành trình bay này và sẽ là nơi tư vấn đạt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất mọi thời điểm bạn đặt vé. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua hotline 0907 820 888 - 0908 220 888.


Có bao nhiêu hãng bán vé máy bay đi Phú Quốc ?
Trên thị trường hàng không Việt Nam hiện tại chỉ có 3 hãng bay nội địa cung cấp các chuyến bay đi Phú Quốc là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. Tùy theo nhu cầu của bạn có thể chọn đặt vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines với chất lượng dịch vụ tốt tiêu chuẩn 4 sao, nếu là các tín đồ chuyên săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc du lịch thì có thể chọn đặt vé máy bay đi Phú Quốc hãng Jetstar hay vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietjet Air (đây là hay hãng chuyên cung cấp vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ phổ biến).

Làm sao để biết vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là bao nhiêu tiền ?
Thông thường giá vé máy bay không bao giờ có mức giá cố định cho bạn chần chờ suy nghĩ, giá vé máy bay đi Phú Quốc sẽ thay đổi theo chiều hướng tăng cao so với thời điểm bạn đặt mua vé, do đó nếu biết được thông tin vé máy bay khuyến mãi đi Phú Quốc từ Việt Mỹ thì bạn nên nhanh chóng liên hệ Việt Mỹ đặt vé trước khi được bán hết. Thỉnh thoảng bạn có thắc mắc giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền thì bạn có thể gọi đến Việt Mỹ để được tư vấn báo giá chính xác.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ có thể bắt gặp bất chợt từ các chương trình khuyến mãi và luôn đi kèm các điều kiện như không áp dụng ngày lễ tết, vé bán trong thời hạn khuyến mãi và áp dụng cho thời gian khởi hành được hãng quy định... thường có các mứa giá chưa thuế phí như sau:
* Vietnam Airlines: 599,000 đồng
* Jetstar: 199.000 đồng
* Vietjet: 299,000 đồng
Bạn cũng có thể tham gia đặt vé máy bay 0 đồng trong những giờ vàng mà hãng Jetstar, Vietjet mở bán, nhưng để đặt được những tấm vé này rất khó sát suất đặt được là 0,1% mà hành trình bay có thề không phù hợp với bạn.


Giá vé máy bay đi Phú Quốc ba hãng Jetstar, Vietnam Airlines, Vietjet Air bao nhiêu ?
Đây là thắc mắc mà mọi khách hàng khi tìm mua vé máy bay đến Phú Quốc điều nghĩ đến, thông thường khi đến đặt vé máy bay đi Phú Quốc khách hàng thường hay hỏi nhân viên bán vé là với hành trình bay mà khách hàng đã chọn thì hãng nào giá rẻ nhất. 

Để giúp các bạn nắm rõ thêm giá vé máy bay đi Phú Quốc của 3 hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet thì Việt Mỹ xin đưa ra các mức giá vé máy bay tham khảo như sau:
Đặt vé máy bay từ TpHCM đi Phú Quốc giá vé phổ thông thấp nhất:
* Vietnam Airlines: 599,000 đồng - Hành lý: 7kg xách tay + 20kg ký gửi
* Vietjet Air: 399,000 đồng - Hành lý: 7kg xách tay (hành lý ký gửi mua thêm)
* Jetstar:  450,000 đồng - Hành lý: 7kg xách tay  (hành lý ký gửi mua thêm)

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá vé phổ thông thấp nhất:
* Vietnam Airlines: 999,000 đồng - Hành lý: 7kg xách tay + 20kg ký gửi
* Vietjet Air: 799,000 đồng - Hành lý: 7kg xách tay (hành lý ký gửi mua thêm)
* Jetstar: 899,000 đồng Hành lý: 7kg xách tay  (hành lý ký gửi mua thêm)

Các bạn lưu ý là giá vé trên chỉ là mức giá tham khảo chưa bao gồm thuế phí, bạn có thể mua được mức giá rẻ hơn trong các chương trình vé siêu tiết kiệm mà Việt Mỹ sẽ cập nhật. Thường xuyên truy cập vemaybaydiphuquocre.com để biết các thông tin vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc.

Hệ thống bán vé máy bay trực tuyến của Việt Mỹ trên toàn quốc có văn phòng chính tại:
- 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
- 56 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7
- 48 Cách Mạng, P.T6n Thành, Q.Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di phu quoc o dau Vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu tiền Vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2015 Giá vé máy bay đi phú quốc vietnam airline
Giá vé máy bay đi phú quốc vietjet air giá vé máy bay đi phú quốc jetstar vé máy bay vietnam airlines đi phú quốc giá vé máy bay đi phú quốc từ hà nội
vé máy bay hà nội đi phú quốc giá rẻ bảng giá vé máy bay đi phú quốc bán vé máy bay giá rẻ đi phú quốc đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc
Giá vé máy bay đi từ tphcm đến phú quốc Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi phú quốc giá vé máy bay từ kiên giang đi phú quốc
vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc làm sao mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di phu quoc
BACK TO TOP